2/25/12

LUMINESECE SERUM TÁI TẠO TRẺ HÓA TẾ BÀO CHO BẠN LÀN TRẺ ĐẸP HỒNG HÀO


LUMINESECE SERUM TÁI TẠO TRẺ HÓA TẾ BÀO CHO BẠN LÀN TRẺ ĐẸP HỒNG HÀO


LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum
Giá 3.102.000 VND/chai

LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum
• Đặc biệt xây dựng với công nghệ phục hồi độ sáng, độ săn chắc, và độ mịn của da
• Giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn sâu trên khuôn mặt
• Tránh các thủ tục giải phẩu mỹ phẩm nguy hiểm bằng cách chọn lựa chọn giải pháp tích cực,
• Làm chậm trễ sự xuất hiện của quá trình lão hóa
• Thấm sâu để khôi phục lại mức độ protein tự nhiên của da
• Tất cả đều tự nhiên và không gây dị ứng, không chứa paraben
• Xoá nếp nhăn một cách tự nhiên, bảo tồn tính đàn hồi và độ săn chắc cho da
• Bổ sung dưỡng chất cho da một cách tự nhiên của các nhân tố tăng trưởng và protein có thể trở nên cạn kiệt với tuổi tác.
Thông tin chi tiết:
Dựa trên các công nghệ mới nhất: Công nghệ Tế bào gốc và công nghệ thẩm thấu Nano Liposome.
LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum là sản phẩm chống lão hóa đầu tiên để kích thích khả năng tự nhiên của cơ thể để bổ sung, và chữa lành da của bạn.
Huyết thanh chống lão hóa mạnh mẽ giúp tái tạo và trẻ hóa để khôi phục lại sức sống cho làn da của bạn trong khi đồng thời thiết lập tiêu chuẩn mới cho làn da của bạn.
LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có chứa một công thức sáng chế độc quyền được bắt nguồn từ các tế bào gốc trưởng thành và chứa 200 + yếu tố tăng trưởng quan trọng của con người làm biến đổi làn da bằng cách nhẹ nhàng bổ sung thêm mức độ tự nhiên của protein như collagen và elastin.
Trông trẻ hơn, khỏe mạnh và rạng rỡ hơn.
LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum tạo ra sự kỳ diệu, giúp nhiều người lấy lại sự trẻ trung của họ.
LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có tác dụng trong việc sửa chữa những hư hỏng của tế
bào da và tái tạo tế bào da mới.










3.102.000 VND
Đặt hàng
LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum
HỎI ĐÁP CELLULAR REJUVENATION SERUM
- Lợi thế của công nghệ tế bào gốc người lớn trong LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum là gì?
Các tế bào gốc điều kiện môi trường trung gian trong LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có chứa phân bào của con người giống nhau, trong đó có các thuộc tính giống như các cytokine trong cơ thể con người. Điều này cho phép một sự tương tác hoàn hảo giữa sản phẩm của chúng tôi và các quá trình cơ thể tự nhiên.
- Kết quả cụ thể đặc biệt của LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum?
Các yếu tố tăng trưởng và phân bào được cung cấp bởi các công nghệ tế bào gốc xâm nhập qua các lỗ chân lông của da và làm việc với các quá trình tự nhiên để kích thích cơ thể sản xuất ma trận của các protein như collagen và elastin. Đây là những gì giúp giảm bớt sự xuất hiện của nếp nhăn.
- Mối quan hệ giữa các yếu tố tăng trưởng và công nghệ tế bào gốc là gì?
Các công nghệ đang chờ cấp bằng sáng chế của LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum cung cấp cho việc truyền dẫn yếu tố tăng trưởng quan trọng tìm thấy trong da tự nhiên. Khi chúng ta lớn tuổi, việc sản xuất các yếu tố tăng trưởng trong da giảm và dẫn đến nếp nhăn c ũng như da chúng ta mỏng đi. Việc cung cấp những yếu tố tăng trưởng hàng ngày củaLUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum sẽ giúp các tế bào da bị hư hỏng có thể được sửa chữa, và da tái tạo mô.
- Một số lợi ích quan trọng nhất từ ​​việc sử dụng LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum là gì?
Kết quả nhìn thấy được của việc áp dụng huyết thanh trẻ hóa tế bào LUMINESCE ™ hàng ngày bao gồm giảm bớt có thể có của sự xuất hiện của nếp nhăn, tăng độ sáng của da, khôi phục thông suốt và trẻ trung cho làn da.
- Khoảng thời gian để xem những kết quả này có thể nhìn thấy là gì?
Như các tác động của LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum làm việc trẻ hóa tế bào song song với quá trình tự nhiên đổi mới của da, kết quả có thể nhìn thấy sẽ khác nhau từ người này sang người khác do điều kiện da khác nhau. Kết quả đổi mới da có thể xảy ra trong vòng bốn tuần, nhưng tối ưu cải thiện cho da thường đạt được đến sau ba tháng sử dụng hàng ngày.
- Những gì sẽ xảy ra nếu một người tiêu dùng ngừng sử dụng LUMINESCE™ Cellular Rejuvenation Serum?
Sẽ không có tác dụng phụ tiêu cực, nhưng những lợi ích của việc sử dụng huyết thanh sẽ không tiếp tục nếu nó không còn được sử dụng. Các dấu hiệu lão hóa cuối cùng sẽ trở lại.
- Có bất kỳ vấn đề từ việc sử dụng liên tục của LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum?
Không có vấn đề gì. Các bạn còn sử dụng huyết thanh, những lợi ích hơn bạn sẽ nhận được và còn là kết quả sẽ kéo dài.
- Cách tốt nhất để sử dụng LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum?
Sau khi làm sạch da mặt bằng các loại sữa rửa mặt thông thường. chúng ta dùng dung dịch LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum được thoa đều cho mặt và cổ một đến hai lần mỗi ngày, là liều lượng khuyến cáo. Đó là cách sử dụng lý tưởng để dung dịch huyết thanh một lần vào buổi sáng và một lần nữa vào buổi tối. Điều này cho phép thời gian giữa các ứng dụng cho các nguyên bào sợi da để xử lý các yếu tố tăng trưởng và phân bào để thực hiện việc sửa chữa da mô cần thiết.
- LUMINESCE ™Cellular Rejuvenation Serum có được sử dụng với các sản phẩm chăm sóc da khác?
Sau khi rửa mặt, bạn có thể chọn sử dụng nước Toner ( không có chứa alcohol ) đầu tiên. Tuy nhiên, không có các loại kem khác được thoa trước khi sử dụng dung dịch huyết thanh trẻ hóa tế bào LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum vì điều này sẽ ngăn chặn sản phẩm hấp thu đúng cách vào da.
- Liệu LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có chứa huyết thanh sống?
Không có tế bào gốc trong huyết thanh. Thay vào đó, mội trường trung gian chất lỏng tự nhiên đã được điều hòa bởi các tế bào gốc trưởng thành là thành phần hoạt chất trong tế bào trẻ hóa LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum. Môi trường trung gian có điều kiện này có chứa cytokine interleukins và các yếu tố tăng trưởng, tương tác hoàn hảo với quá trình tự nhiên của cơ thể để sửa chữa các tế bào da bị hư hại và tái tạo mô da mới.
- LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có chứa hơn 200 yếu tố tăng trưởng. Yếu tố tăng trưởng bao nhiêu là bình thường trong sản phẩm cao cấp như vậy?
Không có sản phẩm hiện có trên thị trường ngoài LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có chứa các yếu tố tăng trưởng, phân bào của tế bào trẻ hóa của huyết thanh, và interleukins. Mặc dù nhiều sản phẩm có chứa yếu tố tăng trưởng từ các hoa quả như táo, nhưng không hiệu quả như LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum, vì chúng không giao tiếp tốt với các tế bào của con người.
- Các loại truyền tải nào để làm được điều này?
Các yếu tố tăng trưởng trong huyết thanh trẻ hóa tế bào LUMINESCE ™Cellular Rejuvenation Serum là ngôn ngữ ẩn dụ của các tế bào và được sử dụng để giao tiếp một số hướng dẫn cụ thể cho các tế bào để thực hiện, chẳng hạn như làm giảm viêm nhiễm, xây dựng các mạch máu mới, và sản xuất collagen. Các yếu tố tăng trưởng, phân bào, và interleukins giúp thực hiện những hướng dẫn này. Đang thực hiện nghiên cứu vẫn tiếp tục cho chúng ta nhiều hơn và nhiều hơn nữa về quá trình giao tiếp quan trọng của tế bào.
- LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum Có tác động gì đến mụn và vết rạn da?
Huyết thanh này hoạt động để giảm viêm kết hợp với cả hai điều kiện và chữa lành các mô.
Với vết rạn da, tốt nhất là sử dụng huyết thanh khi chỉ mới xảy ra, tuy nhiên, nóvẫn có thể làm việc tốt cho vết rạn của người lớn tuổi.
- Có thể phụ nữ mang thai sử dụng LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum?
Không có gì trong huyết thanh sẽ làm hại một người phụ nữ mang thai hoặc cho con bú.
Tuy nhiên luôn luôn khuyến khích tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.
- Sau khi tẩy bỏ lông, bao lâu thì có thể sử dụng LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum?
LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có thể được sử ngay sau khi tẩy lông. Trong thực tế, áp dụng LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum giúp các tế bào da phục hồi nhanh hơn. Điều quan trọng là hãy nhớ rằng huyết thanh này bước đầu đã được phát triển như là một sản phẩm chữa lành vết thương.
LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có thể được áp dụng sau khi chăm sóc da mặt, bong da, trầy xước da và tẩy lông.
- Có nguy cơ tái tạo hoặc gia tăng sự tăng trưởng của tế bào ung thư?
Các yếu tố tăng trưởng, phân bào, và interleukins được sử dụng trongLUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum tiêu diệt tế bào xấu huyết thanh và thay thế chúng với tế bào khỏe mạnh, vì vậy không có nguy cơ bị sao chép hoặc làm tăng sự phát triển của các tế bào ung thư.
Tuy nhiên, sản phẩm này không phải là để được sử dụng như một điều trị ung thư.
- LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum có tác dụng trên da dễ bị sẹo lồi?
Thí nghiệm cho thấy nếu huyết thanh được sử dụng trên những vết sẹo mới bao gồm cả những vết sẹo lồi kết quả rất tốt.
- Sau khi thoa LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum nó hấp thu vào các lớp của da?
Tuyệt đối - trạng thái của việc xây dựng nghệ thuật trẻ hóa tế bàoLUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum cho phép thâm nhập sâu đến mức độ tế bào của da.
Đây là một trong những lý do mà huyết thanh này rất hiệu quả.
- LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum tương thích với quá trình tự nhiên của cơ thể?
Huyết thanh tương thích 100%. LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum chỉ đơn giản là kích thích các tế bào của cơ thể để sửa chữa và làm mới bằng cách tái cấu trúc các tế bào trên một cấp độ phân tử.
- Có bất cứ cuộc xung đột khi sử dụng LUMINESCE ™Cellular Rejuvenation Serum cùng với các sản phẩm chăm sóc da khác?
Không có.
- Bạn có thể sử dụng quá nhiều LUMINESCE ™ Cellular Rejuvenation Serum?
Không - không có hậu quả tiêu cực cho việc sử dụng quá liều lượng khuyến cáo.