2/25/12

TPCN JEUNESSE Réserve ™ Anti-Aging Antioxidant Gel


TPCN JEUNESSE Réserve ™ Anti-Aging Antioxidant Gel


Réserve ™ Anti-Aging Antioxidant Gel
Giá :3.102.000 VND/Hộp/30GÓI 

Réserve ™ khỏe mạnh hơn, tốt hơn cho bạn ...
Các chuyên gia y tế và các chuyên gia dinh dưỡng trên toàn thế giới nhận ra rằng vấn đề sức khỏe chịu nhiều ảnh hưởng bất lợi bởi những gốc tự do. Cách tốt nhất để giảm bớt thiệt hại này, theo các chuyên gia là để tiêu thụ các loại thực phẩm tốt và cho uống bổ sung chất chống oxy hóa có hiệu quả.
Đó là lý do chính xác tại sao chúng tôi tạo ra Réserve ™ - một sự pha trộn thực vật của các chất chống oxy hóa cần thiết sẽ hồi phục sức khỏe của bạn và giúp đỡ trong việc trì hoãn lão hóa của tế bào.
Với sự kết hợp độc đáo của các chất chống oxy hoá, anthocyanins, và axit béo thiết yếu, Réserve ™ là một bảo vệ tuyệt vời chống lại thiệt hại gốc tự do
Kết hợp chế độ dinh dưỡng tốt vào tập thể dục hàng ngày của bạn bằng cách sử dụng Réserve™.
Mỗi gói gel cung cấp sau đây:
• Chất chống oxy hóa để chống lại chứng viêm tế bào, oxy hóa và lão hóa sớm
• Anthocyanins để hỗ trợ cải thiện chức năng tim mạch
• Axit béo thiết yếu để hỗ trợ chức năng đường tiêu hóa
• Phytosterol để hỗ trợ trong việc duy trì mức cholesterol khỏe mạnh
• Hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh
• Tăng cường quá trình trao đổi chất
Hương vị sự khác biệt
Jeunesse mang đến cho bạn thành phần bổ sung, thúc đẩy sự trẻ hóa tốt nhất.
Réserve™ cung cấp resveratrol liều cao trong một hình thức gel cao sinh học có sẵn, làm cho nó hấp thụ lên đến 200 lần nhiều hơn các sản phẩm đóng gói.
Réserve™ là câu trả lời hoàn hảo cho một cơ thể đáng kể các nghiên cứu y học và thử nghiệm lâm sàng cho thấy rằng cách hiệu quả nhất để bảo vệ chống lại thiệt hại của các gốc tự do là để tăng miễn dịch của cơ thể với các chất chống oxy hóa.
Réserve ™ với hương vị tự nhiên ngọt ngào và bùng nổ cung cấp cho bạn sự bảo vệ cần thiết.
Ngoài resveratrol, Réserve ™ có chứa acai, quả lựu, việt quất nhuyễn, nước trái cây ngọt anh đào và trà xanh.
Kết quả là một gel thơm ngon và bổ dưỡng sẽ giúp bạn cảm thấy sức sống của tuổi trẻ và cảm thấy một gia tăng sức khỏe tổng thể tốt.
Bạn đã sử dụng Réserve ™ ngày hôm nay chưa?
Réserve ™ với siêu thành phần, resveratrol, được đi kèm với các thành phần hỗ trợ của các chất chống oxy hóa mạnh mẽ giúp tăng cường bổ sung dinh dưỡng.
Réserve ™ là lấy cảm hứng sáng tạo khoa học và nghiên cứu đột phá của các chuyên gia y tế khắp thế giới
Điều này bổ sung chất chống oxy hóa được hỗ trợ bởi resveratrol và các thành phần quan trọng khác bắt đầu một ngày tuyệt vời của bạn với chống lão hóa và những lợi ích dinh dưỡng quan trọng.
Tiêu thụ hàng ngày sản phẩm này sẽ giúp bạn khám phá suối nguồn tươi trẻ của chính bạn.


 Réserve ™ Anti-Aging Antioxidant Gel
HỎI ĐÁP RÉSERVE
- Tại sao chúng ta nghe rất nhiều về các gốc tự do?
Y tế và các chuyên gia dinh dưỡng nhận ra rằng các gốc tự do có thể dẫn đến hậu quả tiêu cực về sức khỏe. Các gốc tự do tấn công các tế bào của chúng ta liên tục, sẽ làm cho sức khỏe bị giảm sút và góp phần vào quá trình lão hóa.
- Tại sao dùng sản phẩm Réserve ™ ?
Với sự kết hợp độc đáo của các chất chống oxy hoá, anthocyanins và các axit béo thiết yếu, Réserve ™ là một bảo vệ tuyệt vời chống lại thiệt hại gốc tự do. Tiêu thụ hàng ngày của sản phẩm với sự pha trộn trái cây ngon sẽ giúp bạn kết hợp với chế độ dinh dưỡng tốt như là một phần của một chế độ ăn uống khỏe mạnh.
 - Một số lợi ích cụ thể được cung cấp bởi Réserve ™ là gì?
• Chất chống oxy hóa để chống lại chứng viêm tế bào, giảm bớt căng thẳng oxy hóa và giúp trong việc trì hoãn lão hóa sớm.
• Anthocyanins trong sản phẩm này giúp hỗ trợ cải thiện chức năng tim mạch. • Réserve ™ cung cấp axit béo thiết yếu và hỗ trợ cho chức năng đường tiêu hóa khỏe mạnh.
• Chất phytosterol sẽ giúp hỗ trợ mức cholesterol khỏe mạnh.
• Hỗ trợ hệ thống miễn dịch khỏe mạnh
• Tăng cường trao đổi chất
- Tỷ lệ hấp thụ vào cơ thể cho sản phẩm này là gì?
Réserve ™ được hấp thụ vào cơ thể trong vòng vài phút. Các sản phẩm sinh học có dạng gel của chúng tôi làm cho cơ thể hấp thụ nhiều hơn so với các sản phẩm đóng gói.
Chúng ta thường thấy rằng resveratrol có sẵn trong 500-1000 mg viên nang.
- Để tối đa hóa những lợi ích chống lão hóa của resveratrol, liều lượng tốt nhất là gì?
Réserve ™ có chứa một lượng liều lượng tối ưu là 75 mg resveratrol mỗi khẩu phần. Cơ thể hấp thu chất quan trọng này thậm chí còn lớn hơn bởi vì sự kết hợp của các thành phần trái cây tự nhiên mà tất cả cùng nhau làm việc để giúp đạt được dinh dưỡng tuyệt vời. Các liều mega-trong những viên nang không phải là dễ hấp thụ vào cơ thể.
- Có bất kỳ tác dụng phụ từ việc quá nhiều của sản phẩm này?
Sản phẩm này rất an toàn. Nếu bạn đã tiêu thụ hơn 4 gói gel trong một ngày, lần đầu, người dùng có thể trải nghiệm một số rối loạn tiêu hóa nhẹ và đi tiêu lỏng. Nó cũng có thể bị đau đầu nhẹ ở một số người sử dụng nhiều liều lượng resveratrol.
- Tác động của resveratrol kết hợp với các thành phần khác trong Réserve ™ là gì?
Jeunesse đã tạo ra một sự cân bằng hoàn hảo với resveratrol, blueberry nhuyễn, chiết xuất từ quả lựu, nho, lô hội, acai và trà xanh. Những thành phần này làm việc hiệp đồng với nhau để làm tăng tác dụng chống lão hóa và thúc đẩy một cảm giác tổng thể của sức khỏe trong cơ thể với liều lượng lớn chất chống oxy hóa.
- Có đề nghị làm thế nào để đưa sản phẩm này để tối đa hóa kết quả tốt nhất?
Bạn có sự linh hoạt với tổng số sản phẩm này để đạt được kết quả tuyệt vời. Bạn có thể dùng sản phẩm đầu tiên vào buổi sáng hoặc trước khi đi ngủ. Một liều Réserve ™ sẽ là một cách tuyệt vời để bắt đầu một ngày với bữa ăn sáng. Hoặc bạn có thể dùng một ngày hai gói gel vào buổi sáng và ban đêm.
- Liệu sản phẩm cần phải được lưu trữ tại bất kỳ nhiệt độ cụ thể?
Nhiệt độ phòng là tốt. Sản phẩm nên được giữ xa sức nóng quá mức. Sản phẩm này có chứa các khoáng chất tự nhiên, vitamin và chất chống oxy hóa có thể bị tổn hại ở nhiệt độ quá nóng. Sản phẩm sẽ thấy tốt hơn và hương vị đặc biệt là sau khi làm lạnh.
- Có một khung thời gian khi mong đợi kết quả từ việc sử dụng sản phẩm?
14-21 ngày để bắt đầu thấy được những lợi ích chống lão hóa và 5-7 ngày cho một cảm giác gia tăng sức khỏe tổng thể và sức sống.