2/25/12

MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA BAN NGÀY LUMINESCE ™ Daily Moisturizing Complex

MỸ PHẨM CHĂM SÓC DA BAN NGÀY LUMINESCE ™ Daily Moisturizing Complex


LUMINESCE ™ Daily Moisturizing Complex
Giá 1.694.000 VND/chai
LUMINESCE ™ daily moisturizing complex
Là một loại kem dưỡng ẩm được sử dụng hàng ngày, có thể cung cấp lợi ích hoàn hảo chống nhăn và chống lão hóa cho cả nam giới và phụ nữ.
Đem lại các giải pháp hoàn hảo cho nhu cầu chăm sóc da, kem dưỡng ẩm cường độ cao sử dụng một sự kết hợp độc đáo của các thành phần làm việc cùng nhau để giúp tái hydrate, sửa chữa, và hồi sinh làn da của bạn.
• Tạo ẩm cho làn da ngay lập tức, 24-giờ hydrat hóa làn da; hấp thụ nhanh chóng vào da để cung cấp một hàng rào giữ ẩm tự nhiên cao cấp
• Chống nhăn: giảm nếp nhăn chỉ trong 2 giờ; giúp căng da
• Chống lão hóa: có chứa một công thức sáng chế độc quyền có nguồn gốc từ tế bào gốc trưởng thành có chứa 200 + yếu tố tăng trưởng quan trọng của con người giúp bổ sung cácprotein mức độ tự nhiên như collagen và elastin
• Không chứa chất Paraben • Mức độ chống nắng: SPF 30

Đặt hàng
LUMINESCE ™ Daily Moisturizing Complex

HỎI ĐÁP DAILY MOISTURIZING COMPLEX
Siêu thành phần:
Một sản phẩm 3-trong-1 với các thành phần dưỡng ẩm, điều này không cản trở sản phẩm phứchợp giữ ẩm hấp thụ ngay lập tức vào da sau khi được thoa lên da, đem lại làn da của bạn rạng rỡ và đảm bảo bảo vệ ở bề mặt và từng tế bào.
Nó là đối tác hoàn hảo cho sản phẩm trẻ hóa tế bào
LUMINESCE ™ cellular rejuvenation serum.
AcquaCell *: Một phức tạp tự nhiên có chứa trong táo, đậu lăng, và chất chiết xuất từ ​​dưa hấugiàu B5, trisaccarides, và polysaccharides khuyến khích khả năng tự nhiên của da để hydrate;cũng có tính năng chống oxy hóa hữu ích trong việc giúp đỡ để chống lại những ảnh hưởng củalão hóa.
Phormistim **: Cyanobacteria, hoặc màu tảo lục, bảo vệ tự nhiên chống lại các tia UV bằng cách giảm các tế bào bị cháy nắng và tổn thương DNA, nó cũng có thể tăng cường sức mạnh và độ dài của SPF.
Aesthigel **: đây là chất chiết xuất từ rong biển màu đỏ hấp thụ nhanh vào da để cung cấp một,hàng rào giữ ẩm tự nhiên cao cấp không "dầu", sau khi cảm nhận và kết cấu an đặc biệt để cải thiện cảm giác mịn màng của da.
Chlorellagen D / DP **: Một đơn bào tảo xanh chiết xuất giàu protein

1 comment:

Anonymous said...

kem luminesce luôn giữ vững trên thị trường vì độ hiểu quả và chất lượng của nó rất cao