6/4/12

Jeunesse Global lọt vào danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu trên thế giới



Jeunesse Global lọt vào danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu trên thế giới


Jeunesse đang có những bước phát triển nhảy vọt, vượt trội, và chúng tôi đã chứng minh sự thật đó bằng những con số. Theo công bố mới đây, Jeunesse đã lọt vào danh sách 100 công ty hàng đầu của Hiệp hội bán hàng trực tiếp – một danh sách được lập thường niên, gồm những công ty xuất sắc nhất trong ngành bán hàng trực tiếp. Đây là thông tin vô cùng thú vị không chỉ với Công ty mà còn đối với toàn thể các nhà phân phối của Jeunesse trên toàn cầu, bạn hãy sử dụng những thông cáo báo chí trực tuyến mà chúng tôi công bố về thành quả này để thúc đẩy công việc kinh doanh của mình & phát triển chúng lên một tầm cao mới

Được truyền tải tới hơn 1500 trang web và cơ sở dữ liệu, công cụ tiếp thị hữu hiệu này giúp tập trung sự chú ý của các phương tiện truyền thông cũng như sự chú ý của các khách hàng tiềm năng vào thành tựu ấn tượng của chúng ta, qua đó hướng sự quan tâm , chú ý của họ tới Công ty.

Bản dịch của thông cáo báo chí có thể tìm thấy ở dưới đây.

Bạn cũng có thể dễ dàng tìm đọc những bài viết trực tuyến và các thông tin liên quan bằng cách nhập cụm từ “DSN Top 100 2011” và “Jeunesse Global” vào công cụ tìm kiếm.


ALTAMONTE SPRINGS, Fla., May 11, 2012 /PRNewswire-iReach/ -- Theo Tập san bán hàng trực tiếp ( DSN), Jeunesse Global, nhà cung cấp hàng đầu các dòng sản phẩm chống lão hóa trong ngành bán hàng trực tiếp, được công nhận là một trong 100 công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới DSN toàn cầu 100 là danh sách các công ty bán hàng trực tiếp có doanh thu lớn nhất, được công bố thường niên bởi Tập san bán hàng trực tiếp.* Jeunesse Global, công ty trẻ nhất được công nhận từ trước tới nay, đã vượt qua hàng trăm công ty khác trong cuộc cạnh tranh giành vị trí trong bảng xếp hạng danh giá này để ghi danh mình vào vị trí số 80. Đây là lần đầu tiên Jeunesse Global có mặt trong danh sách.

Kể từ lễ ra mắt hai sản phẩm mới nhất của dòng sản phẩm chăm sóc da cao cấp LUMINESCE™ : sữa rửa mặt phục hồi da & tinh chất dưỡng thể tái tạo da, diễn ra vài tháng trước tại thị trường Mĩ, Jeunesse Global đã thể hiện sự phát triển mạnh mẽ trong cả 2 lĩnh vực nhu cầu & tăng trưởng. Thêm vào đó, việc mua lại một công ty MLM khác của Mĩ cũng góp phần dẫn tới sự gia tăng đáng kể số lượng các nhà phân phối của Jeunesse Global, điều này cũng giải thích cho một số thành công đáng chú ý của công ty

“Jeunesse là một công ty còn rất trẻ, vì vậy chúng ta hoàn toàn có quyền tự hào về những thành quả đã đạt được, và rất vui mừng được công nhận là một trong 100 công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu thế giới. Sự công nhận này là một vinh dự, một thành công lớn. Thành công này thuộc về hàng ngàn nhà phân phối của chúng tôi trên toàn cầu, những người thực sự cam kết, những người đang say sưa chia sẻ không ngừng nghỉ về các dòng sản phẩm, về cơ hội Jeunesse, và thông qua nền tảng toàn cầu của Jeunesse, họ đang giúp thay đổi nhiều cuộc đời tại nhiều nơi trên thế giới. Chúng tôi tự hào là một thành viên của Hiệp hội bán hàng trực tiếp và mong muốn mở rộng hơn nữa tầm ảnh hưởng của mình trong ngành công nghiệp mạnh mẽ này. Chúng tôi dự đoán 2012 sẽ là năm bước ngoặt của Jeunesse Global với doanh thu ước đạt 100 triệu USD,” ông Scott Lewis – Phó Chủ tịch phụ trách điều hành toàn cầu nói, “ với lễ kỷ niệm sinh nhật lần thứ 3 của Jeunesse Global cùng chương trình hội nghị Quốc tế diễn ra tại Hong Kong trong tháng 9 tới đây, chúng tôi kỳ vọng tạo được động lực phát triển mạnh mẽ trong những tháng sắp tới”

Danh sách 100 công ty bán hàng trực tiếp hàng đầu (DSN’s Global 100) sẽ chính thức được công bố trong tháng 6 sắp tới bởi Tập san bán hàng trực tiếp. Để xem danh sách, vui lòng truy cập
http://directsellingnews.com/index.php/view/2011_dsn_global_100.

Về Jeunesse Global 
Jeunesse Global - công ty kinh doanh mạng hàng đầu thế giới có trụ sở tại Orlando bang Florida, là công ty chuyên cung cấp các giải pháp chống lão hóa dựa trên công nghệ khoa học tiên tiến như : Công nghệ tế bào gốc, công nghệ sửa chữa gien( AND), và những ứng dụng khoa học di truyền vì dinh dưỡng & sức khỏe. Sản phẩm được sản xuất tại Mĩ với công thức sáng chế độc quyền của Jeunesse. Với đội ngũ hỗ trợ khách hàng và hỗ trợ Back Office đa ngôn ngữ, hệ thống đăng ký toàn cầu với phần mềm được lập trình nội bộ, Jeunesse đã vận hành hoàn chỉnh tại hơn 11 quốc gia trên thế giới, vận chuyển hàng hóa tới 84 quốc gia. Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập www.jeunesseglobal.com.

Theo dõi các hoạt động của chúng tôi trên Facebook:http://www.facebook.com/TheScienceOfYouthfulAging

Tên thương hiệu Jeunesse Global và logo của Jeunesse Global đã được đăng ký bản quyền tại Mĩ và/hoặc các quốc gia khác bởi Jeunesse Global, LLC.

*Danh sách 100 công ty toàn cầu DSN được xếp hạng dựa trên doanh thu sau thuế có bao gồm hoa hồng của các nhà phân phối.
Liên hệ :Lucy West, Jeunesse Global, 407-862-9100, marketing@jeunesseglobal.com