3/15/12

TƯ TƯỞNG MLM


TƯ TƯỞNG MLM

1. Nếu tôi nghĩ mình làm được thì tôi sẽ làm được.
2. Hôm nay là ngày mới còn hôm qua là ngày quá khứ.
3. Tôi gạt bỏ những suy nghĩ tiêu cực trong lòng.
4. Tôi hoàn toàn có khả năng kiểm soát cảm xúc của mình.
5. Tôi luôn luôn suy nghĩ tích cực.
6. Tương lai nằm trong tay tôi.
7. Tôi có thể làm bất cứ điều gì.
8. Tôi sẽ không đau khổ với những gì đã xãy ra.
9. Tôi sẽ hành động ngay bây giờ.
10. Người chiến thắng hình thành cho mình một thói làm quen làm những việc người thất bại không muốn làm.
11. Người chiến thắng luôn đặt cho mình một mục tiêu cao hơn nhằm đạt một kết quả cao hơn.
12. Người chiến thắng học hỏi từ những tình huống tích cực lẫn tiêu cực.
13. Người chiến thắng biết rằng mỗi lần thất bại nghĩa là họ đã gần đạt đến sự thành công.
14. Người chiến thắng hiểu rằng suy nghĩ của họ quyết định sự thành công của họ.
15. Chúng ta ăn mặc đẹp để chúng ta tôn vinh chúng ta, tôn vinh đồng đội chúng ta, tôn vinh bạn bè chúng ta.
16. Chúng ta là sản phẩm cao của tất cả sản phẩm.
17. Tôi và bạn là người hữu hạn. Nhưng tôi và bạn của bạn, bạn và bạn của tôi là người vô hạn.
18. Jarnell nói: "Trong kinh doanh Theo mạng mỗi người đều phải mang cây thập tự của riêng mình".
19. Ai cũng có hai phương án: Hoặc cứ sống như vậy, hoặc tự tạo ra cuộc sống và số phận cho chính mình.
20. Người vĩ đại là một người bình thường, làm những công việc bình thường một cách đều đặn để phục vụ cho mục đích vĩ đại.